Quỹ từ thiện Tâm Quê mang mùa đông ấm đến với vùng cao Quỳ Châu

Trong cái lạnh của tháng 12, quỹ từ thiện Tâm Quê hành trình đến với huyện miền núi Quỳ Châu. Chuyến đi mang theo hơi ấm của những tấm lòng thiện nguyện với mong muốn sẻ chia khó khăn cùng sưởi ấm mùa đông lạnh vùng cao xứ Nghệ.

Chuyến đi lần này quỹ từ thiện Tâm Quê đồng hành cùng công ty CP SX và TM Hương Kính và một số nhà hảo tâm tại Nghệ An, TP Hồ Chí Minh. Đoàn trao 1000 suất quà gồm: 582 chiếc áo ấm, 156 bộ quần áo, 100 chiếc chăn và 145 suất quà bằng tiền cho thầy cô, các em học sinh và người dân Châu Hoàn.

Châu Hoàn là một trong những xã vùng trong cách trung tâm huyện khoảng 35 km về phía nam. Toàn xã có 2.500 nhân khẩu là người dân tộc Thái sinh sống ở 9 thôn bản. Đây là xã nghèo điều kiện giao thông đi lại còn khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo chiếm 40%.

Mùa đông giữa núi rừng Quỳ Châu vẫn ngập trong giá lạnh sương mù, thế nhưng năm nay bà con được chìm đắm trong những tiếng cười, tình yêu thương ấm áp từ những tấm lòng thơm thảo.

Bà con ai cũng háo hức vui mừng vì nhận được những phần quà thiết thực.

Chính nụ cười và niềm hạnh phúc giản dị của đồng bào là động lực và sức mạnh cho quỹ từ thiện Tâm Quê nối dài những chuyến hành trình chia sẻ yêu thương. Chúng tôi mong muốn từ một đốm lửa nhỏ có thể thắp lên ngọn lửa lớn để lan tỏa yêu thương đến với muôn phương.

Mọi thông tin đóng góp về Quỹ từ thiện vui lòng liên hệ

Sàn bất động sản Tâm Quê

Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0911.088.888