Giải pháp tài chính “hút” người mua chung cư tại TP Vinh

Trong bối cảnh nguồn cung chung cư tại TP Vinh đa dạng thì một trong những vấn đề người mua chung cư quan tâm là vị trí, chất lượng dự án và đặc biệt là các giải pháp hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư.  Những cam kết về lãi suất ưu đãi, chính sách thanh toán linh hoạt đã mở ra cơ hội sở hữu nhà cho nhiều người dân.

Thành phố Vinh đang phát triển ngày càng mạnh mẽ

Những vướng mắc của khách hàng khi mua chung cư tại TP Vinh

Bộ xây dựng đã ước tính trong năm 2020 các đô thị sẽ phải cung ứng hơn 700.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 2,54 triệu người. Thế nhưng, hiện nay thị trường không có nhiều các dự án mới. Nguồn cung tiếp tục giảm sút khiến giới chuyên gia lo ngại về việc tăng giá bất động sản.

Tại thành phố Vinh, hiện nay để giảm tải cho hệ thống giao thông hạ tầng, sở xây dựng sẽ không cấp giấy phép xây dựng cho các dự án mới ở vùng nội đô. Như vậy, các căn hộ chung cư ở trung tâm sẽ lại càng khan hiếm. Đến thời điểm hiện tại giá bán trung bình đang giao động từ 11-15 triệu/m2.

Điều này một lần nữa khiến người mua nhà lo lắng vì phải gồng gánh nỗi lo tài chính khi mua nhà. Không chỉ cân nhắc về mức giá căn hộ, người mua còn phải tính toán về khoản nợ cũng như thời hạn vay trả góp.

Những dự án hút khách bằng phương thức hỗ trợ tài chính

Chung cư Long Châu với những chính sách ưu đãi

Hiện nay, để giảm tải nỗi lo cho khách hàng nhiều chủ đầu tư đã liên kết với các ngân hàng và đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Phổ biến nhất ở các chung cư tại tp Vinh đó là việc khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay trả góp hàng tháng. Hạn mức được vay vào khoảng 60-79 % giá trị căn hộ trong khoảng 20 năm.

Đặc biệt, một số chủ đầu tư như chung cư Long Châu mạnh tay hơn với chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng ưu đãi.  Khách hàng chỉ cần thanh toán 50 % giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ở luôn. Số tiền còn lại chỉ phải thanh toán sau 1 năm kể từ ngày thanh toán đợt 1. Khách hàng còn được hỗ trợ vay trả góp với 0 % lãi suất.

Với chính sách này, khách hàng mua căn hộ khoảng 1 tỷ đồng chỉ cần thanh toán 500 triệu là nhận nhà ở ngay. Điều này không chỉ giúp  họ giảm được áp lực vay trả góp hàng tháng mà còn phân bổ tài chính dễ dàng hơn. Với những khách hàng đã có đủ tiền thì hoàn toàn có thể dùng số tiền đó đầu tư, kinh doanh buôn bán hoặc sử dụng vào các mục đích riêng.

Khung cảnh xanh mát tại chung cư Long Châu

 

Chưa hết Long Châu còn tặng gói full nội thất với trị giá hơn 100 triệu đồng. Căn hộ chung cư sẽ được trang bị đầy đủ trần thạch cao, sàn gỗ, ti vi, tủ lạnh, điều hòa, tủ bếp, bàn ghế salon, bàn ghế ăn…  Khách hàng mua nhà chỉ việc dọn vào ở ngay mà không cần phải mất thời gian chờ đợi hay trang trí nội thất.

Với chính sách tài chính mạnh tay cùng những ưu điểm nổi trội: vị trí trung tâm khu vực chợ Vinh, tiện ích đầy đủ, không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, pháp lý đảm đã có sổ đỏ… Chung cư Long Châu, nhanh chóng trở thành hiện tượng được đông đảo người mua nhà ở quan tâm. Nhiều khách hàng vốn không thích mua chung cư nhưng khi đến với Long Châu cũng đã thay đổi quan điểm.

Thiết kế căn hộ Long Châu hiện đại và thẩm mỹ

Anh Quang một khách hàng ở Long Châu cho biết: “ Khả năng tài chính của tôi tầm 1 tỷ đồng, vốn dĩ tôi tìm mua nhà đất, thế nhưng tầm tài chính đó tôi chỉ có thể mua được đất vùng ven hoặc đất trong ngõ sau. Khi vô tình thấy được những thông tin về chung cư Long Châu trên mạng vợ chồng tôi chỉ đến xem vì tò mò. Thế nhưng, đến xem thích vậy là mua. Không chỉ mua được nhà như ý, vợ chồng tôi còn dư ra được 500 triệu đầu tư kinh doanh trong vòng 1 năm”

Nhu cầu nhà ở tại các đô thị như thành phố Vinh ngày càng lớn. Đương nhiên ai cũng muốn mua cho mình những căn hộ đẹp, vị trí trung tâm nhưng vướng mắc lớn nhất là tài chính. Vì vậy những giải pháp tài chính mà một số chủ đầu tư đã và đang triển khai sẽ giúp khách hàng có nhu cầu thực dễ tiếp cận với sản phẩm hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0911.088.888